પ્રારંભિક મુલાકાત - પ્રકરણ 1 Vijaykumar Shir દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

પ્રારંભિક મુલાકાત - પ્રકરણ 1

પ્રકરણ 1: નર્મદા કિનારે પ્રથમ મુલાકાત

નર્મદા નદીના કિનારે વસેલું નાનકડું ગામ, વિરુઢશ્રી, તેની શાંતિ અને સૌંદર્ય માટે જાણીતું હતું. અહીંના હવા, વૃક્ષો, અને નદીના મધુર સાંજે એક અનોખો જાદુ મંડાવતો હતો. ગામના મધ્યમાં ઝવેરકાકાનું કાચું ઘર અને તેની બાજુમાં ગુલાબનો મહેકતો બાગ હતો. બાગની સુંદરતા જાણે મનને મંત્રમુગ્ધ કરી નાખે એવી હતી.

શહેરથી કિરણ તેની છુટ્ટીઓ વિતાવવા વિરુઢશ્રી આવ્યા હતા. શહેરી જીવનના કંટાળાજનક દિવસોમાંથી દૂર, કુદરતના આ વાતાવરણમાં તેને અનોખી તાજગીનો અનુભવ થયો. નર્મદા નદીના કિનારે, જ્યાં સુનકાદ પંખીઓના મધુર રાગ અને પવનની સાથમાં બાગની સુગંધ વહેતી હતી, ત્યાં જ કિરણ અને અંજલીનો પ્રાથમિક મેળાપ થયો.

કિરણ બાગમાં ફરતો હતો, ગુલાબના ફૂલોની મોહિત કરનારી સુગંધ માણતો. એ સમયે અંજલી પોતાના દાદીના ઘર માટે તાજા ગુલાબ એકત્ર કરી રહી હતી. તે ગુલાબના ફૂલો સાથે રમતી, હળવી હવા સાથે તેના વાળ લહેરાતા, એક પરી જેવી લાગી રહી હતી.

કિરણની નજર અંજલી પર પડી અને એ પળે જ કૈક અજબ આકર્ષણ નું અનુભવ થયું. અંજલીએ પણ કિરણને જોયો. કિરણના ચહેરા પર એક નિર્દોષ સ્મિત હતું, જે અંજલીને પણ ખુશીની લાગણી આપી ગયું.

"નમસ્તે," કિરણ બોલ્યો, "આ બાગ ખરેખર સુંદર છે. તમે રોજ અહીં આવો છો?"

અંજલીએ મીઠું હસીને જવાબ આપ્યો, "હા, હું અહીં રહું છું અને આ મારો પ્રિય સ્થળ છે. તમે કોણ છો? આ બાગમાં તમને પહેલીવાર જોઈ રહી છું."

"મારો નામ કિરણ છે. હું શહેરથી આવ્યો છું અને અહીં પ્રકૃતિનો આનંદ માણવા માટે આવ્યો છું," કિરણ બોલ્યો.

એ બન્ને બાગમાં ચાલતા ચાલતા વાતો કરતા. કિરણ અને અંજલીની વચ્ચે આકર્ષણની અનોખી લાગણી પ્રગટ થઈ. કિરણને અંજલીના મીઠા સ્વભાવ અને બુદ્ધિમાન વાણીનો મોહ હતો, જ્યારે અંજલીને કિરણના નિર્દોષ અભિવ્યક્તિ અને ખરા દિલની સરળતા ગમી.

"તમે આ બાગમાં દરરોજ ફૂલ એકત્ર કરતા હો?" કિરણ પૂછ્યો.

"હા, મારા દાદી માટે. તેમને ગુલાબ ખૂબ જ ગમે," અંજલીએ કીધું, "એમને આ ફૂલો આપીને હું આનંદ અનુભવું છું."

કિરણે વાત ચાલુ રાખતા કહ્યું, "આમને મને પણ તમારા ગામ અને આ બાગ સાથે પ્રેમ થઈ ગયો છે. આમ લાગે છે કે મેં અહીં કંઈક ખાસ શોધી કાઢ્યું છે."

વાતો કરતા કરતા બન્નેની વચ્ચે એક મીઠો સંબંધ જાગ્રત થયો. કિરણને અંજલીની આંખોમાં અજાણ્યા સપના અને આશા દેખાઈ, અને અંજલીએ કિરણના સાદાઈમાં સાચી સ્નેહભાવનાને ઓળખી.

જ્યારે સૂર્યાસ્તનો સમય આવ્યો, ત્યારે બન્નેને ખબર પડી કે સમય કેવી રીતે વીતી ગયો. નર્મદા નદીની છલકાતી લહેરો અને બાગની સુગંધમાં તેમની મિત્રતાની શરૂઆત થઈ.

આ પળથી કિરણ અને અંજલીની જીવનકથા એક નવી દિશા તરફ મોડી, જ્યાં પ્રેમ અને રોમાંસના નવા અધ્યાય લખાયવાના હતા. બન્નેના દિલમાં પ્રેમનો નવો સ્પંદન જગ્યો, અને નર્મદા કિનારે પ્રેમની એક નવો સાગર ઉછળવા લાગ્યો.



Thanks for reading this novel and kindly rate star and encourage me for better writing enjoyfull nove for all of our valuable readers.

I am not professional writer but try to best for you interesting content and story or novel.That may be make me happy.
નર્મદા નદીના કિનારે વસેલું નાનકડું ગામ, વિરુઢશ્રી, તેની શાંતિ અને સૌંદર્ય માટે જાણીતું હતું. અહીંના હવા, વૃક્ષો, અને નદીના મધુર સાંજે એક અનોખો જાદુ મંડાવતો હતો. ગામના મધ્યમાં ઝવેરકાકાનું કાચું ઘર અને તેની બાજુમાં ગુલાબનો મહેકતો બાગ હતો. બાગની સુંદરતા જાણે મનને મંત્રમુગ્ધ કરી નાખે એવી હતી.

શહેરથી કિરણ તેની છુટ્ટીઓ વિતાવવા વિરુઢશ્રી આવ્યા હતા. શહેરી જીવનના કંટાળાજનક દિવસોમાંથી દૂર, કુદરતના આ વાતાવરણમાં તેને અનોખી તાજગીનો અનુભવ થયો. નર્મદા નદીના કિનારે, જ્યાં સુનકાદ પંખીઓના મધુર રાગ અને પવનની સાથમાં બાગની સુગંધ વહેતી હતી, ત્યાં જ કિરણ અને અંજલીનો પ્રાથમિક મેળાપ થયો.